Monday, August 20, 2018

CẢI THIỆN GÓC LÀM VIỆC HỢP PHONG THỦY

CẢI THIỆN GÓC LÀM VIỆC HỢP PHONG THỦY

Để có thể làm việc tốt, hiệu quả công việc được nâng cao, thì việc cải thiện vị trí làm việc là một điều vô cùng quan trọng đối với chúng ta, bài viết dưới đây của TÙY HƯU sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ kiến thức về phong thủy nơi làm việc

Dưới đây là các lời khuyên rất có ích giúp cho các bạn có thể thay đổi phong thủy của chính mình tại nơi làm việc:

– Chú ý khi ngồi quay lưng ra ngoài cửa, bạn không nghĩ rằng mình có thể nhìn thấy những gì đang diễn ra sau lưng chỉ bằng một tấm gương, tấm kính nhỏ đặt trên bàn làm việc. Điều này sẽ giúp cho bạn xem được phía sau lưng của mình có gì, tạo cho bạn cảm giác được an toàn.

– Bạn  có thể mang thêm các vật dụng nhỏ đến văn phòng  để tạo thêm cảm xúc và năng lượng của mình khi làm việc, một bức ảnh gia đình, một tấm ảnh phong cảnh với sắc màu tươi mới… Phong thủy tốt sẽ như một nhà máy lọc không khí mang lại năng lượng mới cho bản thân. Bên cạnh đó sẽ tạo động lực cho bạn có thể làm việc, khiến bạn không bị nhàm chán



– Lưu nên, bạn chú ý giữ cho khu vực làm việc của mình ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ, không mất vệ sinh, không có nhiều thứ linh tinh, không để đồ không ngăn nắp, và tránh để thức ăn nói bàn làm việc, như thế sẽ tạo nên không phí không hợp vệ sinh và mùi khó chịu. Bên cạnh đó khi để đồ không gọn gàng, đồ đạc dễ bị lạc mất. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy bức bách, nguồn năng lượng cho công việc chắc chắn sẽ bị vơi giảm đi nhanh chóng.

– Hiện nay mọi người làm việc đều với laptop hay điện thoại nên chuyện tiếp xúc với máy móc, máy tính không phải ít, điều này sẽ dẫn tới khả năng bị nhiễm điện từ rất cao. Vậy thì bạn phải tự thay đổi bản thân, đừng nên ngồi lì nhiều giờ liền với cái máy tính, hãy đi lại và cho mình môi trường không khí mới. Bạn sẽ cảm nhận năng lượng của mình tràn đầy hơn…

– Tạo cho mình cách sắp xếp, bài trí tinh tế, khôn khéo để tạo phong thủy tốt. Một chiếc chuông gió nhỏ xinh trên màn hình máy tính, một chiếc gương treo trên tường ngăn cách bàn làm việc, hay những con vật trang trí đáng yêu. Cách bài trí này hoàn toàn theo sở thích cá nhân nên bạn có thể thỏa sức sáng tạo.






No comments:

Post a Comment