Thursday, August 16, 2018

BÙA HỘ MỆNH TUYỆT VỜI - ĐÁ RUBY



BÙA HỘ MỆNH TUYỆT VỜI - ĐÁ RUBY 

Nghe tên gọi rất là sang trọng  và đây sức hút, đó là đá ruby hồng ngọc, đá Ruby hay còn được gọi là đá hồng ngọc, là một trong những loại đá quý và rất được người Việt ưa chuộng sử dụng trong rất nhiều việc, nổi bật nhất đó là làm đồ trang sức, làm mặt dây chuyền hay làm mặt nhẫn, trang trí lên các loại trang sức khác.
 Điểm nhận dạng đặc biệt nhất của nó là nhờ màu đỏ sẫm đặc trưng không thể nhầm lẫn, đá Ruby được mệnh danh là bùa hộ mệnh đem lại may mắn, tài lộc cho những ai mệnh Thủy, Hỏa Thổ hay những người sinh vào Cung Dương Cưu và Hổ Cáp.




Ruby hồng ngọc là gì


Ruby hồng ngọc là tên một loại khoáng chất Corundum, chúng tốn tại từ rất lâu rồi, được hình thành từ sâu bên trong lòng đất bởi nhiệt độ cực kỳ cao và áp xuất không thể tưởng nỗi, chỉ ở những nơi như thế mới tạo ra được một viên ruby chất lượng tốt nhất
. Ruby xuất phát từ tên gọi “Rubeus” trong tiếng La tinh, dịch nghĩa sang tiếng Việt là “màu đỏ sẫm”. Đây là một trong những loại đá quý nhất trên thị trường, Ruby còn được mệnh danh là Vua của các loại đá quý.

Từ xa xưa, con người đã có quan niệm rằng, các loại đá quý tự nhiên sẽ đem lại may mắn và bảo vệ con người khỏi bệnh tật bên cạnh đó, những viên đá quý còn có khả năng mang lại tiền tài phong thủy cho chủ nhân, giúp tôn vinh vẻ đẹp sự may mắn.. Đá Ruby hồng ngọc được dùng làm trang sức CÓC NGẬM TIỀN cho các chị em phụ nữ, tượng trưng cho vẻ đẹp rực rỡ, sắc sảo, nổi bật, tạo nguồn năng lượng tích cực và hạn chế bệnh tật.

Thoe một số công trình nghiên cức khoa học đã chỉ ră rằng, đá quý ryby có nhiều công dụng trong việc chữa bệnh. Do  đá Ruby sở hữu nguồn năng lượng dương tích cực, có tác dụng hỗ trợ điều trị cho các căn bệnh về máu, bệnh về xương khớp, cải thiện bệnh mất ngủ, chứng bệnh trầm uất, ngăn ngừa động kinh…

Các chuyên gia phong thủy còn cho biết, để đá Ruby dưới gối để xua đuổi những cơn ác mộng, ngủ ngon giấc hơn, đời sống tình dục viên mãn hơn. Ruby hồng ngọc cũng được xem là biểu tượng của tình yêu, biểu tượng cho cuộc sống hôn nhân nồng nàn, lãng mạng.






No comments:

Post a Comment