Thursday, August 30, 2018

CÁC BIỂU TƯỢNG PHONG THỦY TRONG KINH DOANH

CÁC BIỂU TƯỢNG PHONG THỦY TRONG KINH DOANH


Trong kinh doanh ít ai tin mê tín, nhưng phong thủy là một điều vô cùng quan trọng, các bạn kinh doanh nên chú ý, không thể bỏ qua bất cứ điều gì. Đây là các biểu tượng phong thủy mà  CÓC NGẬM TIỀN xin giới thiệu với các bạn, được doanh nhân ưa thích nhất đó là: thuyền buồm, biểu tượng ngựa, Mỗi biểu tượng có cách bố trí, bài đặt và công dụng phù trợ cho chủ nhân khác nhau…


Kinh doanh có một niềm tin rất lớn vào những vật khí phong thủy, giúp ăn nên làm ra tiền tài vô như nước. Họ tin những vật khí này sẽ mang lại may mắn, tài lộc và thành công cho họ trong kinh doanh.

1. Thuyền buồm có ý nghĩa là“thuận buồm xuôi gió”

Thuyền buồm rất được những người kinh doanh yêu thích sử dụng.Những người kinh doanh người hoa thường rất thích sử dụng  thuyền buồm làm biểu tượng của gió, giúp cho các thương nhân làm ăn nhanh như gió, tiền vào như gió. Mang ý nghĩa của sự “thuận buồm xuôi gió”, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.

Để kích hoạt được vận may của thuyền trong kinh doanh, người ta thường hay đổ các lên tưởng với ý nghĩa như (Cát Tường Như Ý) trên bàn làm việc hay gần cửa ra vào sao cho chiếc thuyền di chuyển theo hướng vào bên trong với ý nghĩa mang về dồi dào nhiều của cải và tài lộc.

Do đó, người ta cũng có thể thay thế các trên thuyền bằng vàng bạc châu báu, để mang ý nghĩa rằng sự nghiệp tiền tài của bạn cũng như vậy

2. Ngựa phong thủy : “mã đáo thành công”

Ngựa là một con vật mạnh mẽ, với vẻ đẹp rực rỡ,nó được xem  là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài và may mắn mang lại tài lộc, thể hiện cho sức khỏe, sự khỏe mạnh dẻo dai. Người xưa thường dùng ngựa để chúc nhau như “Mã đáo thành công”. Có ý nghĩa rằng là  khỏe như ngựa, nhanh như ngựa, làm việc chắn chắn sẽ thành công. Do đó ngựa thường thay các linh vật khác ở chổ giúp công việc của chủ nhân thành công mỹ mãng. Chính vì thế, doanh nhân thường chọn cho mình những biểu tượng ngựa thích hợp cho từng công việc làm ăn.

Tượng ngựa dùng trong phong thủy thường có hình dáng là chạy nước đại, hay tám con ngựa cùng kéo xe, hình dáng luôn mượt mà và thoải mái.

Lộc Mã tượng trưng cho sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến trong tiền tài. Ngựa phi nước đại còn hàm ý về sự đi xa, nên rất thích hợp cho những người hay đi công tác lâu ngày hoặc bôn ba đây đó. 

Tam mã – 3 con, sẽ có tác dụng phát huy Thổ khí trong “Vận Tám” nên còn có tác dụng bổ trợ phong thủy cho văn phòng.






No comments:

Post a Comment