Sunday, August 26, 2018

CÓ NÊN TREO TRANH CŨ TRONG NHÀ HAY KHÔNG


CÓ NÊN TREO TRANH CŨ TRONG NHÀ HAY KHÔNG

Việc treo tranh ảnh trong nhà cũng là một vấn đề được rất mọi người quan tâm. Có nên treo tranh gì trong nhà không, nên treo loại nào, loại nào không nên treo, các bạn cần tìm hiểu kỹ để tránh không hợp phong thủy. Đã có rất nhiều câu hỏi được gữi tới CÓC NGẦM TIỀN, dưới đây là một câu hỏi được nhiều người đưa tới tụi mình nhất.
Hỏi
Mình có mua một cái quạt cổ rất lớn, đây là bức tranh quạt lớn đã được hơn 5 năm. Tuy nhiên, do treo đã lâu, bảo quản không tốt nên phần giữa của bức tranh hơi bị rách và sờn một tí. Vậy xin hỏi rằng , mình có nên tiếp tục treo bức tranh quạt đó trong nhà nữa hay không?

Những bức tranh cũ nát thường mang nhiều âm khí, không tốt trong phong thủy nhà ở, có rất nhiều lý do, nó cũng được xem như là một điềm báo không tốt tới gia đình cá bạn.

Trả lời:
Những bức tranh đã cũ hoặc bị rách, sờn sẽ gần như không có tính linh động mà thậm chí còn mang lại Âm khí không tốt cho gia chủ, sự rách hay mòn thể hiện sự cũ kỹ mất mát, không đem lại cái mới mẻ, hoàn thiện. Vì vậy, bạn nên tháo bức tranh quạt xuống hoặc treo thay vào vị trí đó một bức tranh mới để cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình mình. Điều này giúp hồi sinh lại những cái tốt trong nhà và đẩy cái xấu đi

Đối với những bức tranh cũ, nếu thấy giữ lại cũng không còn giá trị gì, bạn có thể đốt bỏ; nếu thấy giữ lại vẫn còn giá trị, bạn có thể cuộn gọn tranh lại rồi buộc bằng chỉ đỏ, cất đi cẩn thận để tránh xảy ra những sự việc đáng tiếc ngoài ý muốn. Tuy nhiên có một số bức tranh cũ kỹ những không nên bỏ, mà cuộn lại cất đi, bới nếu bỏ nó sẽ mang lại nhiều điều không tốt cho gia đình

No comments:

Post a Comment