Sunday, August 26, 2018

THAY ĐỔI PHONG THỦY CŨNG LÀ THAY ĐỔI SỰ NGHIỆP CỦA BẠN

THAY ĐỔI PHONG THỦY CŨNG LÀ THAY ĐỔI SỰ NGHIỆP CỦA BẠN

Muốn đạt được thành công trong cuộc sống, thăng tiến một cách dễ dàng, thuận lợi trong công việc. Thì cũng phải thay đổi phong thủy nơi làm việc là một điều bạn nên làm.
Ai cũng thế, mọi người đều thích làm việc một cách hiệu quả nhất cho dù là bất cứ nơi nào, làm việc nằm trong một tòa cao ốc ở một văn phòng sang trọng trong thành phố, hay tại phòng ngủ tại nhà, điều đó hoàn toàn không có vấn đề gì cả. Cho dù bạn có hứng thú làm việc như thế nào, nhưng nếu như không gian làm việc không tốt thì bạn sẽ không bao giờ làm việc được, điều này ảnh hưởng rất lớn đến hiệu suất công việc của bạn . Phong thủy có thể là điều bạn cần ngay lúc này để biến đổi không gian làm việc thành “thiên đường” như mong muốn. Nhằm tăng cao hiệu quả làm việc, nếu như thay đổi, có thể tạo nên không khí để bạn có thể suy nghĩ tư duy tốt hơn, tạo điều kiện để sáng tạo tốt nhất.

Ta làm việc nhiều ở văn phòng,  có thể nói ta dùng gần như phân nữa thời gian ở văn phòng, điều quan trọng là phải kết hợp những bí quyết phong thủy hài hòa trong cách bài trí để có thể thoải mái nhất khi làm việc. Dưới đây là một số ý tưởng để hoàn thiện nơi làm việc sao cho thuận phong thủy, nhanh chóng đạt được thành công, THIỀM THỪ PHONG THỦY xin gữi tới các bạn các cách sau



Sự nghiệp thành công qua phong thủy

1. Khi lựa chọn văn phòng, thật tốt, bạn nên chọn một không gian không nên gần phòng ngủ, không gần nhà bếp. Phòng làm việc với một lối đi riêng bên ngoài là lý tưởng nhất, mặc dù nó không phải luôn luôn là một lựa chọn thực tế.

2. Không nên ngồi đối diện của, điều này không hề tốt cho  bạn phải đón nhận sự tấn công của nguồn năng lượng tiêu cực, tạo cảm giác không thoải mái khi làm việc. Thay vào đó, chuyển ghế ngồi của bạn sang vị trí khác để tránh năng lượng tiêu cực đi qua cơ thể.

3. Trang trí thêm những thứ nhỏ nhẹ hợp phong thủy, như bình hoa chậu cây cảnh . Nó không chỉ giúp tăng cường năng lượng tốt khi bạn làm việc, mà còn giúp hấp thụ năng lượng tiêu cực và phá hoại xung quanh. Một cây xanh mềm mại với phần gốc rộng, chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời.


No comments:

Post a Comment