Monday, August 13, 2018

CÁCH BÀY TRÍ BỂ CÁ THEO PHONG THỦY


Cách bày trí bể cá theo phong thủy


Trong căn nhà của mình, để đẹp hơn trang trí trang hoàn hơn nên rất nhiều người thường bày trí thêm những bể cá cảnh đẹp và bắt mắt nhằm giúp cho không gian trong căn nhà của mình luôn hài hoà và gần gũi với thiên nhiên tạo cảm giác thoải mái nhất.

Theo các chuyên gia phong thuỷ thì việc bày trí bể cá cảnh cảnh trong căn nhà sao hợp phong thuỷ, đặt tại những vị trí thích hợp trong căn nhà và còn đem lại nhiều may mắn, tiền tài cho chủ nhân và các thành viên trong gia đình.











Thế nhưng khi đầu tư trang bị bể cá trong nhà, thì các bạn cũng nên lựa chọn theo các lý do sau.

Bể cá của bạn chọn cũng nên phải phù hợp với bản mệnh của giá chủ





Trước khi chọn bể cá thì bạn cần phải quan tâm tới rất nhiều yếu tố quang trọng, yếu tố đầu tiên khi các bạn chọn bể cá cần cân nhắc trước khi mua bể cá cảnh trang trí trong nhà là hãy nhờ các chuyên gia phong thuỷ tìm hiểu hoặc có thể tra trên mạng để xem cách bố trí. Và xem xét giúp bản mệnh của gia chủ có phù hợp để có bể cá trong nhà hay không. Do bể cá mang tính thủy, cần có người phù hợp với tính Thùy, không quá tương khắc kẻo sinh bệnh.




Chủ nhân của căn nhà cũng có thể dựa vào bát quái tương sinh tương khắc mà chọn sao cho phù hợp : Kim khắc mộc, mộc khắc thổ, thổ khắc thủy, thủy khắc hỏa . Hoặc các nguyên tắc tương khắc như: trên rất quang trọng, bạn mạng hỏa thì không nên để bể cá, nhưng cũng có nhiều loại hỏa, nên tìm hiểu thật kỹ.






Vị trí phù hợp mà bạn nên đặt bể cá cảnh trong nhà





Theo Blog TÙY HƯU PHONG THỦY, vị trí thích hợp nhất để bày trí bể cá cảnh là hướng Đông hoặc hướng Đông Nam của căn nhà. Tuy nhiên cũng cần có những cách khác nhau để bài trí, có thể tham khảo thêm nhiều nguồn, còn đặt theo hướng gió, căn nhà vị trí địa điểm... Chẳng hạn như:




–Chủ nhà mang hệ Mộc nên bày trí bể cá cảnh ở hướng Bắc phòng khách và tốt nhất nên chọn bể cá có màu xanh lá cây, hợp với bản mệnh.




– Chủ nhà mang hệ Thổ nên bày trí bể cá cảnh ở hướng Tây Nam và bể cá phù hợp nhất là bể có màu xanh dương.




– Chủ nhà mang hệ Kim nên xem xét đặt hồ cá tại vị trí hướng Bắc và lựa chọn hồ cá màu trắng là tốt cho chủ.










No comments:

Post a Comment