Sunday, August 12, 2018

CÁC DẤU HIỆU BÁO HỈ CHO GIA ĐÌNH BẠN


Các dấu hiệu báo hỉ cho gia đình bạn

Theo các chuyên gia về phong thuỷ có khẳng định rằng, động vật có thể báo hỷ hay nạn cho gia đình, nên mọi người hãy cẩn thận. Quả thật vậy, trước khi trong nhà của bạn có hỷ sự hoặc có chuyện gì vui, tài lộc đến thì đều có dấu hiệu báo trước. Nếu chịu khó để ý, chúng ta sẽ tình cờ bắt gặp những dấu hiệu phong thuỷ hoặc hiện tượng phong thuỷ bất thường.



Nếu bất ngờ bắt gặp các trường hợp sau thì có thể đây là điềm báo hỉ cho các bạn: chim yến làm tổ trong nhà, dơi bay vào nhà, chim khách hót trước cửa nhà thì chắc chắn bạn sẽ nhận được tin vui, có hỷ sự ăn mừng rất lớn, hoặc sắp sửa phát tài, chuẩn bị nhận được nhiều tiền tài, sắp phát đạt.

Xuất hiện chim yến trong nhà





Theo các chuyên gia phong thuỷ phương Tây, chim yến là loài chim có tập tính đi di trú và là linh vật tượng trưng cho sự giàu có và phát tài, các bạn có thể thấy, vào các ngày tết thường có chim yến báo tin vui, hay các quảng cáo liên quan tới tin mừng đều xuất hện chim yến.


Nếu một hôm ban thấy có đàn chim yến đến làm tổ trong nhà, làm tổ trên mái hay thậm chí ở gần khu vực xung quanh nhà bạn thì đây đều là những dấu hiệu tốt, báo trước tin vui xảy đến, thay đổi tài vận và sắp phát tài. Sắp có đại hỉ tới cho gia đình của bạn, nên chuẩn bị tiếp đón.



Thật ra có rất nhiều người không hề biết rằng, các con vật mang may mắn và cát tường đến cho chủ đều sở hữu năng lực bảo vệ bản thân, bảo vệ tổ, trứng và các chú chim non rất cao,có tình cha mẹ rất tốt, lo cho chim non. Thế nên, chúng sẽ chọn những địa điểm an toàn, tin cậy, có phong thuỷ tốt, đại cát đại lợi để làm nơi cư trú. Chuẩn bị cho con non sinh sản, điều đó cho thấy nơi nó làm tổ là nơi có không khí tốt, đại cát đại lợi.

Dơi bay vào nhà


Doi là loại động vật rất ít người thích, bởi rất nhiều lý do, trong đó là nó loài động vật có vú, hình dáng xấu xí, lại biết bay và thường kiếm ăn vào ban đêm, hình dáng thô kệt, toàn da với xương, rất ít người yêu thích. Khi thấy dơi, rất nhiều người thường khiếp sợ và tránh xa, thậm chí lo sợ chúng có thể mang đến những điềm xấu, vận xui cho gia đình, bởi nó chỉ sống nơi tối tăm không có ánh sáng mà thôi.






No comments:

Post a Comment