Friday, August 10, 2018

Con gái nên lấy bạn trai thuộc con giáp này


Nên lấy chồng bao nhiều tuổi, chồng thuộc con giáp nào cho hợp đây? Hoặc nếu chồng bạn thuộc một trong những con giáp sau đây thì yên tâm hưởng lộc nhé! Đó là lý do bạn nên giử chồng mình thật chặt nhé, cẩn thận bị "nẫng tay trên"

Chồng tuổi sửu là người yêu thương vợ hết mình


 Người đàn ông tuổi Sửu là nằm trong số 12 con giáp, tính cách hiền lành, chín chắn,  tuyệt đối không phải là mẫu đàn ông ham vui, trầm lắng ham chơi,  và hướng nội, … Về công việc, đàn ông tuổi Sửu làm việc hết mình và rất có trách nhiệm siêng năng. Có thể trong giai đoạn đầu còn nhiều khó khăn nhưng nhờ tích luỹ kinh nghiệm, tuổi Sửu thành danh, vươn lên chức vụ quản lý cấp cao trong công ty…

Khi người đàn ông tuổi sửu kết hôn, họ sẽ hi sinh hết mình vì gia đình đặt biết là người vợ của mình, chăm sóc rất tận tình, chăm lo cho vợ không thiếu thứ gì và cực kỳ yêu thương con cái. Biết kÍnh trọng và yêu thương mẹ cha. Trước khi bắt đầu làm việc gì , họ luôn nghiên cứ , đánh giá cẩn thận và  phân tích kỹ lưỡng, bàn luận cùng với vợ và gia đình. Do đó, lấy chàng giáp tuổi Sửu thì vợ được nhờ, ít nhiều đỡ phải lo.


Chàng trai giáp tuổi Mùi là người biết kiếm tiền, cho cho gia đình chu đáo.


Khác hoàn toàn với người tuổi Sửu, người đàn ông tuổi Mùi là loại người xu hướng hướng ngoại, năng động, chăm chỉ và rất có tâm huyết . Người đàn ông có tuổi Mùi là người làm việc với   niềm đam mê bất tận và và họ cũng làm như thế đối với người mình yêu.

Cuộc sống  gia đình của các cắp vợ chồng tuổi Mùi, rất là vui vẻ và hạnh phúc  ! Là người  đàn ông chu đáo, có độ nhạy cảm và  tinh tế cao, thích quan tâm và chăm sóc gia đình. Đối với người đàn ông tuổi Mùi , lí do kiếm tiền thật nhiều  tiền thật là đơn giản, chỉ là để đảm bảo cuộc sống gia đình  sung túc, đầy đủ cho vợ và con cái sau này.
Tuyệt đối người đàn ông tuổi mùi không hề có chuyện vì ham mê vui chơi, mà bỏ về không quan tâm đến hạnh phúc gia đình. Các nàng hãy yên tâm mà lựa chọn chàng giáp tuổi Mùi nhé!


Chàng trai có tuổi Tuất là một người rất chung thủy


TheoTHIỀM THỪ PHONG THỦY , nói rằng  trong số 12 con giáp thì những người đang ông có tuổi Tuất sẽ nhất định chung tình đối với người mà họ chọn làm vợ. Tính chung thuỷ,  chịu thương chịu khó, siêng năng kiếm tiền,chu đáo, biết lo lắng cho vợ con và là một người rất đáng tin cậy để bạn giao phó cả cuộc đời.



No comments:

Post a Comment